In-feed ads
Trong quá trình lướt TikTok, cứ 3 videos, người dùng sẽ thấy một video quảng cáo In-Feed dạng video ngắn tầm 5 – 15s. Nếu đoạn video quảng cáo được phát sau 9s thì sẽ hiện thêm nút kêu gọi hành động. Khi người dùng nhấn vào nút này sẽ chuyển hướng đến một trang Web hoặc ứng dụng của bạn.Gồm 2 định dạng:
+ Direct Native Ad
Mục tiêu tăng lượt xem và tương tác với video ngay trên nền tảng
+ Direct Diversion Ad
Mục tiêu tăng lượng truy cập vào trang chủ
- Thời lượng: 5-60 giây
- Video dọc toàn màn hình, có bật âm thanh
- Chỉ số đo lường: lượt hiển thị, lượt xem video, lượt truy cập, lượt cài đặt ứng dụng...
- Tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác bao gồm sở thích, hành vi dựa trên sự kiện, đối tượng tùy chỉnh và đối tượng giống nhau
- Tùy chọn thanh toán, CPM, CPC, CPV và oCPC
- Điều hướng người dùng về landing page, website của thương hiệu hoặc trang tải ứng dụng