Hiển thị đúng Quảng cáo cho đúng đối tượng. Nhắm mục tiêu khách hàng theo:
- Ngữ cảnh: Từ khóa sản phẩm, chủ đề liên quan đến sản phẩm.
- Theo website: Những website đã chọn lựa.
- Theo độ tuổi: Chỉ hiển thị cho khách hàng tiềm năng đúng độ tuổi và địa phương đã chọn
- Theo sở thích: Quảng cáo cho nhóm khách hàng có hành vi tìm kiếm về sản phẩm của khách hàng.
- Tiếp thị lại tới những đối tượng đã từ ghé website. Quảng cáo sẽ bám theo khách hàng đến 90 ngày.
Các định dạng hiển thị quảng cáo GDN
Nhiều người thường hiểu lầm rằng GDN chỉ hiển thị Ads hình ảnh. Nhưng thực tế GDN sẽ cho bạn nhiều lựa chọn định dạng, kích thước với Ads chữ, số liệu, hình ảnh, media và video bao gồm:
- GDN - Ads chữ
- GDN - Ads hình ảnh
- GDN - Ads media
- GDN - Ads video
GDN (Google Display Network) Là một hình thức quảng cáo trực tuyến (Online advertising), tiếp cận khách hàng bằng cách truyền tải các thông điệp từ nhà quảng cáo đến khách hàng với nhiều hình thức khác nhau (chữ, ảnh tĩnh/động, video, 3D graphics…) trên các website, phương tiện truyền thông mạng xã hội (social media), ứng dụng, … để tạo khách hàng tiềm năng cho phép các nhà quảng cáo thông qua Google để đặt quảng cáo banner về sản phẩm, dịch vụ của mình lên các website đó.
Quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại) là một hình thức tiếp thị mà bạn targeting những người trước đó đã truy cập vào website của bạn bằng các banner quảng cáo trên Google Display Network. Quảng cáo tiếp thị lại Adwords là một cách thông minh để kết nối tới nhóm khách hàng có tiềm năng lớn mà nhiều khả năng đem lại doanh thu cho bạn.
Quảng cáo Google Display Network là gì?